Trang tin tức sự kiện

KHOẢNH KHẮC WELCOME DAY ĐÁNG NHỚ CỦA TÂN SINH VIÊN K66

Ngày 17/10/2021, trên nền tảng ứng dụng Microsoft Teams, Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên - Welcome Day, đây được coi là một sự kiện rất quan trọng và ý nghĩa đối với hơn 190 tân sinh viên K66 của khoa.


Welcome Day, được biết tới là một sự kiện hằng năm được tổ chức bởi các Khoa/Viện nhằm giúp đỡ các tân sinh viên có được cái nhìn bao quát, tổng thể về môi trường học tập mới cũng như ngành học của mình. Đây không chỉ là một chương trình chú trọng về việc cung cấp các thông tin mà còn là nơi để các tân sinh viên được gặp mặt và lắng nghe những lời chia sẻ từ các anh chị sinh viên khoá trên. Tham dự chương trình, về phía khách mời có sự đồng hành của nhà tài trợ vàng, chị Trần Thị Vân Anh - Đại diện Công ty cổ phần Tư vấn và Cung ứng Nguồn lực trẻ ACTAX, anh Phan Thúc Định - Đại diện cho nhà tài trợ E-Excel và anh Đặng Quân Sơn - Đại diện cho nhà tài trợ S-talent. Về phía Khoa Kế toán Kiểm toán, có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm khoa Kế toán Kiểm toán, TS. Nguyễn Thị Hương Liên và TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm khoa, cô Đỗ Kiều Oanh - Chủ nhiệm bộ môn Kế toán cùng với toàn thể giảng viên của khoa.

Chương trình Welcome Day được bắt đầu với một clip vô cùng ý nghĩa tới từ các cán bộ và giảng viên của khoa Kế toán Kiểm toán. Đó là một bản hoà âm nhẹ nhàng, tràn đầy tràn đầy tình cảm như một sự gửi gắm tình yêu thương của các thầy cô tới các em tân sinh viên K66 nói riêng và toàn thể sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán nói chung. 

Hỉnh ảnh trong video chào mừng của các thầy cô 

Ngay sau đó là lời phát biểu khai mạc chương trình của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, cô đã gửi lời cảm ơn tới tới các đối tác và nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình, đồng thời thể hiện sự tự hào dành cho sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán bởi sau mỗi năm học, các em lại có thêm những sự đột phá và sáng tạo trong tổ chức chương trình, mỗi năm các thầy cô giáo và các em tân sinh viên lại được trải nghiệm những tiết mục mới lạ và hấp dẫn hơn.  TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy gửi lời chúc mừng tới các em tân sinh viên vì đã vượt qua được kỳ thi tuyển sinh đại học và mong rằng các em sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời tại ngôi nhà Kế toán Kiểm toán.

TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy phát biểu khai mạc

Tiếp theo chương trình, các anh chị sinh viên khoá trên hay còn được biết với các tên thân mật "buddy" đã có bài giới thiệu toàn diện về các thông tin liên quan tới đội ngũ giảng viên, giảng đường học tập, nguồn cơ sở dữ liệu học thuật, các câu lạc bộ trong nhà trường và rất nhiều thông tin bổ ích khác. 

Sinh viên Giang Thuỳ Dung giới thiệu về các hoạt động Đoàn, Hội

Không chỉ được giới thiệu tới khoa, các em còn được chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng bổ ích đến từ các diễn giả như sinh viên Đào Anh Như, sinh viên Đỗ Ngọc Phương, sinh viên Nguyễn Thị Hồng về những kinh nghiệm học tập, cách đạt học bổng cũng như đường lối cho tương lai. Đặc biệt, đối với Thủ khoa và Á khoa của đợt thi tuyển đại hcoj năm học 2020-2021, các em còn nhận được những suất học bổng vô cùng giá trị sẽ được gửi tới nhà của các em. 

Trò chơi “Ai thông minh hơn sinh viên KEKI”

Welcome Day là cơ hội để các em có thể thể hiện được sự nhiệt huyết của chính mình và các tân sinh viên của khoa kế toán kiểm toán đã làm được điều đó. Thông qua những trò chơi như “Ai thông minh hơn sinh viên KEKI”, “What is this song” hay viết lên những chia sẻ của em, các tân đã thể hiện được rõ nhất sự bùng cháy hết mình của các em, sẵn sàng tham gia các hoạt động một cách tích cực nhất. Chương trình Welcome Day đã kết thúc một cách vô cùng mỹ mãn. Mặc dù đây là lần đầu tiên Welcome Day được tổ chức dưới hình thức online song chương trình đã truyền tải được tất cả những điều quý giá nhất mà những năm trước đã tạo ra và đây sẽ là một nền tảng vững chắc cho những sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện Chào tân khoa cũng như là một khởi đầu đầy đáng nhớ cho quãng đời sinh viên của khóa K66.


KTKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành